Chính sách-Quy định

QUY ĐỊNH & CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH:

I. Bảo hành là gì:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

II. Quy định về bảo hành:

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

– Thời hạn bảo hành được ghi trên Giấy bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của Thành Phát trên sản phẩm.

III. Những trường hợp không được bảo hành:

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Giấy bảo hành.

– Sản phẩm bị hư hỏng do người sử dụng gây ra.

– Tem bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

– Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

– Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, ẩm mốc hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

– Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, chế tạo, thay đổi cấu trúc, kết cấu sản phẩm.